Đăng bởi: tailieutienganh | Tháng Bảy 13, 2012

Sách IELTS Listening cực hay của iCD team


Các bài luyện nghe IELTS với đầy đủ các format trong đề thi Cambridge đã được iCD team tập hợp trong sách IELTS Listening 2012 – http://www.tailieutienganh.net

https://i0.wp.com/i199.photobucket.com/albums/aa208/skynet0512/IELTSListening2012-iCDteam-coverbook.jpg

Đã hơn 1 năm kể từ khi iCD team  chúng mình giới thiệu cuốn sách IELTS writing tổng hợp. Đó là công sức khá lớn của toàn bộ các thành viên iCD team. Tuy nhiên, thời gian qua các thành viên tương đối bận bịu và nhiều bạn vẫn hỏi iCD có sách IELTS Listening nào hay không? Chúng mình vẫn phải trả lời câu … chưa có. Thật sự để làm ra 1 quyển sách hay, tổng hợp, biên tập lại không hề dễ dàng chút nào.

Tuy nhiên, sau quá trình tìm hiểu và nghiên cứu, 2 thành viên của iCD, những người đã đạt IELTS 7 và 7.5 đã cho ra đời 1 quyền IELTS Listening với đầy đủ các dạng bài tập từ level cơ bản đến nâng cao (5.0-7.5) Sách dày gần 400trang. Và bao gồm cả CD luyện nghe bug

Nếu như bạn nào mới học IELTS, kể cả đang có nền tảng tương đối khá (cứ cho là bằng B+ của Việt Nam đi nhé) thì sẽ thấy IELTS Listening thật… khó. Đúng thế, nhiều bạn kêu trời khi làm bài thi nghe IELTS và gặp quá nhiều khó khăn, từ việc không nghe được từ, đến việc “nghe được từ rồi vẫn không hiểu ý toàn đoạn là gì”, rồi đến việc gặp “bẫy” v.v…Các bạn nói vời bọn mình là đã cố làm nhiều đề Cambridge nhưng vẫn không thấy điểm lên được là bao.straight face

Vậy nguyên nhân từ đâu dẫn đến việc chậm lên điểm trong IELTS Listening?

Chúng mình tin chắc nguyên nhân đầu tiên là do việc phát âm của bạn. Nếu bạn phát âm sai thì … làm sao nghe được. Bạn cứ thử nghĩ 1 người Mỹ nói tiếng Việt ngọng ngịu, họ cũng không thể hiểu người Việt nói gì được, mà chỉ mình cố nghe để hiểu họ thôi.  Cũng như vậy, mình phát âm tiếng Anh sai thì thật sự có bật vỡ đĩa cũng không nghe được đâu. (Câu này tớ mạn phép copy của cô giáo cũ- chị Thùy ở Lò Đúc nhé :D)  Trong sách có phân tích điều này khá kỹ.

Ngoài ra, nhiều bạn rất “nóng vội” trong việc làm đề IELTS?   Tại sao?? Các bạn muốn luyện để đạt điểm cao thôi ư? Không hề dễ tí nào! Cái các bạn cần là làm quen với việc nghe tiếng Anh, và luyện tập thường xuyên chứ không phải chỉ là mấy bài nghe trong IELTS. Như vậy, có thể thấy nhiều bạn thiếu 1 môi trường để luyện nghe. Và quyển sách của chúng mình CHẮC CHẮN sẽ là 1 đáp án tốt.  Sách gồm các bài luyện tập theo nhiều dạng giống Cambridge: 

  • Điền từ
  • Chọn đáp án -Multiple choice (Đây chắn chắn là phần khó nhất)
  • Bản đồ chỉ đường
  • Yes/No/ Not given
    (Phần này trong Cambridge không hề có cho phần Nghe mà chỉ có cho phần đọc. Tuy nhiên, phải làm thêm phần này mình mới tăng cả skill nghe – phân tích – hiểu)

Trong đó, phần mình thích nhất là Multiple choice. Phần này không phải là những bài tập khó ngay mà là bắt đầu từ những bài tập dễ, trung bình rồi đến khó. (Nói là dễ nhưng nếu không cẩn thận cũng không đạt điểm tối đa) Như vậy, các bạn sẽ có cơ hội để cọ xát với các bài tập luyện listening trước khi quay lại chiến đấu với thằng IELTS big grin Dần dần, mình đâm ra … khoái thằng Multiple choice, cảm giác lúc đó kiểu như đang có nhiều  cơ hội đương đầu với đủ loại chướng ngại vật. Cảm giác nếu quyển này luyện xong thì quyển Cambridge IELTS sẽ không còn là chuyện quá khó khăn.

Và đúng thật, sau khi luyện quyển này khoảng 20 bài, mình lên được thêm 3-4 câu đúng trong Cambridge IELTS. Và đến khi luyện hết quyển thì mình tăng lên đúng 10 câu smug Chủ yếu mình thấy những gì mình tăng lên được là SKILL, là kỹ năng làm bài, còn kiến thức thì … chắc chắn là cần thêm thời gian mới tăng được. 

Đây là điều tuyệt vời nhất cho 1 sự cố gắng và phương pháp luyện tập đúng đắn. Nếu như mình đơn giản chị chạy theo IELTS mà không dành thời gian luyện skill và luyện thêm chút pronunciation thì sẽ không đạt được kết quả như trên.

– Ngoài ra sách còn bao gồm các kinh nghiệm chia sẻ của các cựu thí sinh IELTS xuất sắc nhất (không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Ấn Độ và Trung Quốc, 2 quốc gia có số lượng  non-native speaker đạt điểm IELTS 8.5 trở lên và cả 9.0 thuộc loại cao nhất) Tất nhiên, mình tổng hợp lại và có thêm biên tập + chia sẻ kinh nghiệm từ chính thành viên iCD (thi ở BC 2011 Ocean Park loser

Phần này bọn mình chắt lọc lại theo kiểu kinh nghiệm HỌC và kinh nghiệm THI (2 cái này khác nhau đấy nhé ^^)

– Sau đó là 10 đề thi IELTS Listening, tha hồ cho bạn test khả năng nghe của mình đã tiến bộ đến đâu.

-Cuối cùng, bọn mình cũng tổng hợp lại các bài nghe (bao gồm 50 series từ level 5.0 đến 7.5 . trong đó mỗi seri là 5-7 bài tập nhỏ theo các dạng mình đã nói ở trên.  File nghe chuẩn, CỰC KỲ RÕ RÀNG , không kiểu lẹt xẹt như 1 số file Cambridge lậu trên mạng đâu nhé.  Tất cả đều có Transcript + Answer. 

Nhắc lại lần nữa là sách dày 350trang. gồm 50 series bài luyện nghe, 10 Listening tests, các chú ý cơ bản về IELTS và các kinh nghiệm của các cựu thí sinh IELTS (Nghĩa là đầu các bạn sẽ nặng được thêm nửa kg sau khi học xongdevil)

———————————-

Giá bán: 130.000 (sách + CD nghe mp3)

CD Afa lòng đen chống xước nên chất lượng đĩa cực OK

Liên hệ mua: 0168 384 5350 (Minh)

http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQH8Edd3DUJAGpRkVofN3y7r4_qIUCI4Lv3rHLjRMwM191gKQfrdQ&t=1Nick Yahoo: hoangminh2050

Liên hệ mua: 0985. 561.063 (Huyền)

http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQH8Edd3DUJAGpRkVofN3y7r4_qIUCI4Lv3rHLjRMwM191gKQfrdQ&t=1Nick Yahoo: Moonandsun143

https://i0.wp.com/quocthinh.net/wp-content/uploads/2010/12/speaking-exam-IELTS.jpg

___TUYỂN TẬP SÁCH HỌC IELTS  hiện nay của iCD team__

bao gồm:

1. IELTS Listening 2012-  iCD team tổng hợp: 130.000 VNĐ (sách gồm CD nghe mp3)

2. IELTS Writing 2012 – iCD team tổng hợp: 120.000VNĐ

3&4. IELTS Speaking A và IELTS Speaking B có giá lần lượt 90.000VNĐ và 100.000VNĐ

5. IELTS Reading có giá 50.000 VNĐ

________________Xem chi tiết tại Sách học IELTS hot– iCD team

Chú ý: Mua 5 quyển giá sẽ là giảm 50.000VNĐ, còn 440.000 VNĐ

Mua 4 quyển giá sẽ giảm 40.000VNĐ


Trả lời

  1. hi. Công nhận sách hay thật. Cám ơn các bạn icd đã biên soạn 1 tài liệu quá hay! Mình thích nhất phần bài tập, nghe qua tưởng dễ nhưng kỳ thực lại khá là khó. Ngày trước mình thi 7.0 nhge rồi mà giờ học lại vẫn thấy hay.
    Có điều phần kinh nghiệm thi hơi ít, phải chi có thêm nhiều nữa thì tốt quá ^^ anw,Many thanks!

  2. Cám ơn bạn Vũ nhé. Bọn mình sẽ xem xét và có thể bổ sung thêm nội dung này trong thời gian tới. :-)

  3. Nếu target 7.0 thì sách này có dùng được không bạn?

    • Được bạn ạ. Mình tin là quyển sách này có thể cho các bạn có target tới 7.5 Listening. Như mình đã nói, quyển này đòi hỏi phần hiểu vấn đề vì câu hỏi toàn dạng multiple choice, vậy nên nếu không hiểu sâu và không nghe được ý chung thì khó mà có đáp án đúng. Không giống như phần điền từ, chỉ cần bắt được keyword là đã có khả năng cho đáp án đúng rồi :)

  4. Phan nghe cua minh hoi kem nhung chua biet tai sao. Xem sach cua ban minh cung hieu ra nhieu van de. Vote 5 sao nhe. Many thanks for good sellers !!

    • hi.Cám ơn bạn nhé :D

  5. Bạn ở Hà Nội hay Tp Hồ Chí Minh vậy add, mình cũng muốn mua, listening của mình cũng dở quá.

    • Chào bạn. Mình ở HN bạn nhé :)

    • Bạn cứ gọi trực tiếp cho mình để đăng ký bạn nhé :) Sau đó nhắn tin cho mình địa chỉ mail. mình sẽ gửi mail về kế hoạch học tập cụ thể cho bạn.

  6. Dear cac ban iCD Team, minh o Thanh pho Ho chi minh thi mua sach bang cach nao?

    • Bạn cứ gọi điện thoại cho bọn mình nhé. Bọn mình sẽ hướng dẫn cách mua sách. Bạn yên tâm vì bọn mình thỉnh thoảng vẫn ship vào HCM :) Thanks ^^

  7. ở Đà Nẵng có bán không ạ ??? em đang muốn nâng cao listening lên… hix … kém quá rồi :-<

    • Có bạn ạ. Bọn mình ship toàn quốc mà :-)

  8. b ơi bây h mình muốn mua thì còn k ^^

    • Hi bạn. Bạn vẫn có thể mua sách nhé :-)

      • thank b ^^ vậy mình sẽ liên hệ vs sđt ở trên ^^

  9. mình muốn mua quyển Ielts listening và 2 q speaking thì giá bao nhiêu vậy bạn .mình ở Phú yên

  10. mình mua quyển listening + reading khoảng 1 thời gian, nhưng mà đĩa mình để trong lap không may lap bị trộm lấy mất…. h mình cần file nghe k biết bạn gửi lại cho mình file nghe dc k ????

  11. Mình muốn mua cuốn sách này. bây giờ bạn còn bán ko

    • Bọn mình vẫn bán bạn nhé :)

  12. các bạn còn bán sách này không?

    • Bọn mình vẫn bán bạn nhé :)

      • bạn có cập nhật không hay vẫn từ năm 2012 bạn?

      • Sách từ năm 2012 nhưng như mình đã miêu tả phía trên, sách nhằm mục đích luyện tập song song với bộ Cambridge, tức là để tăng khả năng nghe thực sự của bạn, nên chắc chắn là không quan trọng việc sách từ năm nào bạn ạ. Nếu bạn cần nghe thực sự thì nên chọn sách này. Nếu bạn cần làm đề để test thôi thì chỉ cần làm sách Cambridge thôi, nhưng bù lại thì khả năng nghe không lên được nhiều mà chỉ lên về kỹ năng làm bài thôi

  13. vậy bạn hướng dẫn cho mình để thanh toán dc ko? cảm ơn bạn

    • Bạn vào phần Liên hệ mua và gọi điện trực tiếp cho bọn mình nhé :)


Bình luận về bài viết này

Chuyên mục