Đăng bởi: tailieutienganh | Tháng Bảy 22, 2012

News for IELTS Learners: Học thử và thi thử miễn phí tháng 7/2012


Update: 04/12/2012

Mình nhận gia sư IELTS từ đầu năm nay.

3 nhóm trước của mình sắp kết thúc nên mở nhóm thứ 4: SPEAKING FOR IELTS kéo dài 15 buổi.

 Thời gian dự kiến học thử bắt đầu từ 14/12/2012 mọi người sẽ học thử buổi đầu. Trước đó, mọi người liên hệ với mình để mình sắp xếp thêm 1 buổi giới thiệu khóa học và test trình độ.
Target từ 6.0 đến 6.5, đặc biệt phù hợp cho các bạn cần lấy chứng chỉ IELTS trong vòng 06 tháng tới. Bạn nào cần tìm hiểu thông tin về lớp học IELTS mới của mình thì vào: Nhận gia sư IELTS tại Hà Nội  Các bạn đăng ký có thể học thử miễn phí.

 

Các thông tin về lớp học sẽ được cập nhật tại đây

Còn đây là THÔNG TIN VỀ KỲ THI THỬ IELTS MIỄN PHÍ CỦA IDP  bug – Rất có ích cho các bạn chuẩn bị thi nhé :) Đợt này IDP cho tất cả các đăng ký thi IELTS trong thời gian từ 2/7-31/8   cho các kỳ thi vào tháng 8 và tháng 9/2012.   Mình nghĩ đây là cơ hội tốt cho các bạn muốn kiểm tra trình độ thực của mình. So với việc đến mấy trung tâm “tự ra đề” thì việc được trải nghiệm kỳ thi IELTS với môi trường thật sẽ giúp bạn tự tin hơn nhiều khi bước vào kỳ thi thật. Các bạn nên sắp xếp lịch thi phù hợp để có thể có thời gian ôn tập và thi hợp lý, VD nếu thi tháng 9 thì tốt nhất là giờ nên đăng ký.  Còn nếu thi tháng 10 thì bạn cũng nên đến đăng ký vào đầu tháng 8.  Kinh nghiệm của 1 số đứa bạn mình cho thấy đăng ký chỉ khoảng 1 tháng trước expected date đôi khi là không kịp 

https://i0.wp.com/www.vietnam.idp.com/siteimages/pretest_a3.jpg

 Các bạn đến đăng ký sẽ phải đặt trước 100k nhé.

Đăng ký ở IDP có cái hay so với BC là các dịch vụ hậu mãi support sau khi thi xong rất tốt. Ví như ngày trước mình thi ở BC xong. Một thời gian sau quay lại muốn lấy cái email xác nhận điểm thi thì mất 100k/email  :|

____________________________________________

Liên hệ học IELTS – khóa 3 tháng do thành viên iCD team hướng dẫn: 0169 853 2400 (Minh) 

iCD team


Responses

  1. Cho minh dang ky 1 suat hoc lop IELTS for speaking nhe. Minh cung hoc 1khoa roi nhung k co dieu kien thuc hanh speaking, kien thuc hoc dc cung it. Khong biet lam the nao de cai thien duoc. Ban co bi quyet gi khong?

    • Bí quyết đầu tiên là “Practice makes perfect” bạn ạ. Tất nhiên, để nói tốt thì cần phải luyện đúng phương pháp nữa mới được. Một bí quyết thì bạn có thể xem các chương trình TV hoặc các phim Mỹ/Anh và … xem đi xem lại nó. Một chị ngày trước 8.5 speaking có nói lại với mình rằng chị ấy xem đi xem lại đến mức gần như thuộc toàn bộ lời của bộ phim, ý là đến đoạn nào là chị ấy nhớ diễn viên nói gì. Như vậy, tiếng Anh sẽ ngấm sâu vào bạn hơn :-)


Gửi phản hồi

Danh mục

