Đăng bởi: tailieutienganh | Tháng Tám 29, 2015

Học IELTS online miễn phí


Hiện tại mình đang mở một số khóa học online, tuy nhiên nhiều bạn thật sự chưa tin vào hiệu quả của hình thức học online. Riêng mình thì mình chỉ thấy học online hiệu quả nếu bản thân người học đảm bảo được động lực học khi mà không có nhiều thúc ép như hình thức học truyền thống. Nhiều bạn chê khóa học của mình mức học phí cao, nhưng mình nghĩ phần nhiều trong đó chưa học IELTS ở đâu bao giờ. Thành thật mà nói với những nhận xét từ phía các bạn đã tham gia học thử và kinh nghiệm hướng dẫn của mình (đã từng nhận 1 số cựu học viên của các trung tâm như ACET hay BC và giúp họ đạt mục tiêu 6-6.5) thì mình không nghĩ mức học phí của mình là cao.  Vậy đây là một phần lý do khiến mình mở khóa học miễn phí để giúp mọi người, đặc biệt là các bạn mới học có một số hiểu biết căn bản về IELTS. Sau đó, mọi người có thể chọn lựa học tiếp khóa học của mình ở 1 level cao hơn, hoặc học ở những chỗ khác.  

Ngoài ra, một số bạn có pm cho mình về việc có nhận hướng dẫn miễn phí không. Mình đã hứa là sẽ mở nên giờ là lúc mình có thể giúp các bạn ấy.  Mình cũng sẽ cho ít nhất 01 bạn học IELTS miễn phí nếu bạn đó có hoàn cảnh khó khăn và thể hiện sự tiến bộ trong quá trình học

 

 

Phương pháp học

Bước 1 Mình gửi bài học cho mọi người 

Bước 2 Mọi người nghiên cứu và đặt câu hỏi liên quan 

Bước 3 Mình giải đáp thắc mắc và đưa bài tập 

Bước 4 Mọi người làm bài tập và nộp bài đúng deadline. Muộn hơn mình sẽ không chữa. Mọi người chỉ có 36h để hoàn thành bài tập. 

Bước 5 Mình gửi bài chữa và mọi người đặt câu hỏi về bài chữa

Bước 6 Mình giải đáp thắc mắc và có thể đưa bài làm gợi ý do mình viết

 

Tên khóa học: Writing online miễn phí (Short course) 

Số buổi 05 buổi

Nội dung học 

  • Buổi 01 và 02

                Ngữ pháp cơ bản phục vụ cho IELTS – Grammar for IELTS 

  • Buổi 03

             – Một số các cấu trúc câu sử dụng cho phần viết 

             – Phong cách viết văn học thuật – Academic writing style

  • Buổi 04 và 05

               Viết câu và sửa câu 

Đối tượng

  • Các bạn chưa học IELTS bao giờ nhưng không bị mất nền tảng. Bạn nào mất nền tảng mình khuyên nên học thật chắc nền tảng đã rồi hẵng học IELTS
  • Các bạn đã học IELTS một thời gian và cần củng cố lại kiến thức. 

CHÚ Ý

Mọi người không cần sắp xếp thời gian cố định để học vì mình sẽ gửi tài liệu cho mọi người đọc. Như vậy thời gian học là linh động. Việc mọi người cần làm là đặt câu hỏi và làm bài tập đầy đủ và đúng deadline.

Tuy nhiên, để đảm bảo mọi người có ý thức trách nhiệm với việc học, mình sẽ tổ chức theo hình thức:  thu học phí tượng trưng là 200k. Đến hết buổi thứ 05, mình sẽ hoàn lại học phí này cho bạn nào hoàn thành bài tập của ít nhất 04/05 buổi đã học.  Học miễn phí nhưng bài tập cần phải làm đủ và đúng hạn nên bạn nào bận rộn đi học/đi làm hoặc tự nhận vào diện lười thì mình nghĩ không nên confirm học, tránh tình trạng sau đó các bạn làm không hoàn thành bài tập nhưng lại trách mình ra điều kiện khó để lấy học phí. Bài tập không nhiều nhưng mình nhắc lại thông tin ở trên, mọi người chỉ có 36h (1 ngày rưỡi) để hoàn thành bài tập sau mỗi buổi. Mình không chấp nhận các lý do  nộp thiếu bài tập vì việc đột xuất, rớt mạng v.v…

Ngoài ra, lớp học miễn phí này sẽ chỉ bắt đầu khi có 10  bạn đăng ký học thử và confirm học phí buổi học thử.

Tất cả các bạn muốn tham gia khóa học cần phải làm bài test đầu vào theo link sau: http://goo.gl/forms/0ohrlsX4nD

Sau đó liên hệ cho mình để lấy thông tin về khóa học và biết kết quả bài test tại http://giasuielts.vn/lien-he/

Vậy bạn nào thực sự quyết tâm học IELTS và muốn học nghiêm túc thì đừng ngại pm mình nhé ^^

 Mọi thắc mắc về khóa học này mọi người có thể comment phía dưới nhé

______________________________________________

Thông tin về người hướng dẫn: http://giasuielts.vn/gioi-thieu/

Thông tin về các nhóm học trước của mình: http://giasuielts.vn/category/nhat-ky-lop-hoc/

 


Bình luận về bài viết này

Chuyên mục