Tài liệu TOEFL iBT

  _______ BẠN ĐỌC CHÚ Ý _______

Hiện nay trên thị trường rất nhiều người bán sách cũ hoặc ít chịu cập nhật các tài liệu hay, tuy nhiên iCD team đã “tuyển mộ” được thành viên đã trải qua kỳ thi TOEFL iBT nên luôn giới thiệu những tài liệu mới nhất đến với bạn đọc.Một lời khuyên của iCD team là các bạn hãy tự nhận biết đâu là tài liệu mới, tốt và phù hợp với các bạn.
iCD team luôn nén các đĩa audio lại để tiện cho các bạn copy và sử dụng , chất lượng TUYỆT ĐỐI GIỮ NGUYÊN (thay vì bán cồng kềnh 9 hay 10 đĩa mp3 như nhiều nơi)


********** NEW ********

– Hiện tại iCD team đã có bản 4th của cuốn The Official Guide to the TOEFL iBT with CD, Fourth Edition (NEWest Edition)

Do đợt này bên mình mọi người đều khá bận rộn nên hiện tại mình chưa thể update nhiều thông tin về bản 4th Edition cho các bạn. Mong các bạn thông cảm.

Các bạn newbie có thể tham khảo thông tin về bộ sách qua thông tin của phiên bản 3rd ngay dưới đây.

Sách dày 653 trang(so với phiên bản trước -3rd là 464 trang)

Giá cả bộ sách và CD: 145.000VNĐ

Liên hệ: 0168 384 5350

81SxkuhagwL._SL1500_

************************

Sách photo từ chính bản gốc nên rất rõ ràng, đẹp không thua kém gì bản gốc đâu các bạn nhé ^^

 

1-The Official Guide to the TOEFL iBT with CD-ROM, Fourth Edition (NEWest Edition)

Bản của iCD chúng tôi được khẳng định là bản Full , sách rõ chữ, đầy đủ số trang.(Hiện trên mạng xuất hiện một số bản khác nhau của cuốn sách này , tuy nhiên đều bị mất hoặc mờ trang sách , hay thiếu hình vẽ minh hoạ v.v…)


Nhà xuất bản: McGraw-Hill Contemporary; 4th edition
Ngôn ngữ: English
ISBN-10: 0071624058
ISBN-13: 978-0071624053
Trích dẫn:
The Official Guide to the TOEFL® iBT là cẩm nang được chấp nhận rộng rãi nhất trên thế giới dành cho kì thi TOEFL. Được viết bởi ETS, cơ quan chủ quản TOEFL, quyển sách này bao gồm 2 bài kiểm tra thử với đầy đủ dữ kiện và độ dài tương tự của một bài thi thật, cùng sự giải thích cẩn thận cho từng phần của bài kiểm tra và những thông tin mà những vị giám khảo trông đợi ở thí sinh trong mỗi bài viết và nói. Bạn sẽ được học cách xây dựng phần trả lời của mình và kết hợp hoàn hảo bốn kĩ năng cần thiết: nghe, nói, đọc, viết. Đính kèm là một đĩa CD với giao diện như của bài thi thật để bạn có thể thử sức mình trong bài kiểm tra.

Sách + CD = 145.000 VNĐ


2. Barron’s TOEFL Ibt Internet-Based Test with CDROM new version (13th edition) NEWWW

https://i0.wp.com/ecx.images-amazon.com/images/I/51%2B-G4997cL.jpg

Sách có phần CD giả lập có giao diện rất dễ sử dụng, lượng bài tập vô cùng phong phú, và đặc biệt phần đọc và nghe khá hay, đáp ứng đủ nhu cầu của bài thi TOEFL mới. Bạn có thể làm bài practice test để xem ngay đáp án sau mỗi câu hỏi, hoặc chọn phần kiểm tra có bấm giờ để có thể đánh giá kết quả một cách khách quan. Sau mỗi phần đều có chấm điểm nên bạn có thể tự phấn đấu đạt kết quả tốt hơn. Có tới 7 bài luyện tập và 7 bài kiểm tra cho mỗi phần nghe, nói, đọc, viết. Thực sự đây là 1 trong những CD giả lập có lượng bài tập lớn nhất từng có!


2 CD-audio kèm sách: GIÁ 25 000VND/2CD

SÁCH BARRON GIÁ 155 000VND

MUA CẢ BỘ SÁCH VÀ 3 ĐĨA GIÁ 165 000VND


3. Kaplan TOEFL iBT 2010-2011 ( NEWW)

https://i0.wp.com/www.kriso.lv/covers/large/978141/9781419550270.jpg

Đảm bảo có tất cả những gì bạn cần để có được điểm số cao trong kì thi TOEFL iBT. Kì thi TOEFL iBT kiểm tra khả năng nghe, nói, đọc,viết của bạn. Sách TOEFL iBT(đính kèm đĩa CD) của kaplan giới thiệu tất cả những kĩ năng ngôn
ngữ cũng như những chiến thuật quan trọng nhất để thành công trong kì thi này, kì thi mà đòi hỏi ở những viên quốc tế một nền tảng kiến thức sâu rộng về mọi lĩnh vực của cuộc sống. Sự hướng dẫn toàn diện của Kaplan sẽ chỉ cho bạn cách chính xác nhất những gì bạn cần để sẵn sàng cho bài kiểm tra, bao gồm:
– 4 bài kiểm tra thử với đầy đủ dữ kiện và độ dài của một bài thi thật.
– bản dịch trọn vẹn của phần thi nghe ở đĩa CD.
– phần trả lời chi tiết giải thích từng câu hỏi giúp hoàn thiện
kĩ năng sử dụng các mẹo làm bài và các chiến thuật cho từng kĩ năng nghe, nói, đọc, viết.
Đặc biệt các mẹo làm bài hiệu quả cho những sinh viên tiên tiến ca ESL- những người đứng đầu trong bài kiểm tra đầu vào.
Kaplan Test Prep and Admissions đã giúp hơn 3 triệu sinh viên đạt được mục tiêu trong học tập cũng như trong công việc của mình. Với hơn 185 trung tâm và hơn 1200 lớp học trong và ngoài nước Mĩ, Kaplan cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm các khóa học chuẩn bị thi đầu vào, chương trình cho học viên quốc tế, kĩ năng nghe nói…


CD-ROM: GIÁ 15 000VND/CD sigma lòng đen chống xước


4. Delta’s key to the Next Generation TOEFL test

-Advanced Skills Practice for the iBT

(*)Next Generation TOEFL test refers to TOEFL iBT
Một trong những tài liệu được đánh giá cao, không chỉ bởi học viên mà còn bời các thầy cô giáo. Nếu bạn là người mới học TOEFL thì sẽ bỡ ngỡ với cái tên này nhưng với các chuyên gia học TOEFL lâu năm thì DELTA KEY là một tên tuổi lớn không kém gì đại gia LONGMAN.
Phần nghe được
đánh giá là khó hơn đề thi thật một chút do nói hơi nhanh, bởi vậy nếu bạn nghe tốt ở đây thì thi sẽ ko gặp mấy khó khăn.

NEWWWWWWWWWW:
Sách học Toefl iBT của Delta’s key ngày càng được đánh giá cao bởi nhiều lí do
Đã có sách Delta key giá rẻ hay đại loại là không đắt ( nếu bạn nào biết rõ về các loại sách cho TOEFL , toàn trên 100k T___T ở VN hay 16$ của Amazon.com_ côngty bán hàng trực tuyến qua mạng nổi tiếng thế giới) , và đáng nói là hơn 700 trang sách dày cồm cộm đang chờ bạn
với + 36 câu hỏi kĩ năng Nghe, nói đọc viết ^^
+Trên 1200 câu hỏi theo các dạng đề thi TOEFL iBT
+4 bài test full
Nào , còn chờ gì nữa ? ^^
Giá bán: 25 000VND/2CDs data mp3 ( iCD đã tổng hợp lại từ 10CD audio )


Mua sách Delta key : 125 000 VNĐ

Mua cả bộ sách và đĩa Delta key : 135 000 VNĐ


5. The Complete Guide for TOEFL test- TOEFL iBT edition
Bộ sách The Complete Guide to TOEFL iBT cung cấp đến các bạn trẻ Việt Nam những kỹ năngvà chiến lược làm bài thi tiếng Anh trong kỳ thi TOEFL quốc tế.

https://i0.wp.com/www.cengage.com.br/images/capasGrandes/1413023061.jpg

Ngoài sách , chúng tôi còn có CD rom giả lập .CD giả lập này chứa các 2 bài luyện tập và 2 baì Full test, cấu trúc đề thi giống như thật. CD này rất cần thiết cho các bạn làm quen với TOEFL® đồng thời tăng khả năng ngoại ngữ của bạn.
Tác giả : Thomson
CD-ROM: GIÁ 15 000VND
Mua cả bộ sách và đĩa Complete Guide : 165 000 VNĐ


6. LONGMAN  PREPARATION for the TOEFL test – Next Generation TOEFL iBT

Là bộ sách nổi tiếng của tác giả Deborah Philips, đang được các bạn hs, sv ôn thi TOEFL iBT hưởng ứng rất nhiệt liệt bởi tính rõ ràng của nó.
Mỗi kĩ năng riêng được trình bày theo nhiều SKILL khác nhau với trước đó là phần PRE _ TEST giúp người học hình dung được độ khó của bài thi nên rất tiện cho người dùng.

https://i0.wp.com/lh6.ggpht.com/_QckpSMZQW0E/SXinx82q0_I/AAAAAAAAF1o/27EYa7AEf6E/1161443018pi2.jpg
Phần đọc của LONGMAN được đánh giá là hay nhất trong số các sách về TOEFL iBT , trong khi các phần khác cũng trình bày rất dễ hiểu, mang tính khái quát cao.
UPDATE : HIỆN iCD chúng tôi đã có sách đi kèm CD naỳ. Sách dày gần 700 trang.


Giao diện chính của Longman CD
Từ lâu Longman được đánh giá rất cao trong tất cả các ấn bản luyện ngoại ngữ của mình. CD giả lập trên là một trong những CD rất hay, được nhiều bạn học ưu thích và recommend.
Nhận xét chung: CD gồm hơn 800 bài tập cho tất cả các phần nghe, nói đọc, viết – hơn 900 câu hỏi, nhiều lựa chọn cho bạn: bấm thời gian, làm practice hay full test. Đặc biệt Longman được các bạn học TOEFL đánh giá cao nhất là phần Reading. Bài tập phần này của Longman thường rất sát với đề thi thật, vì thế nếu bạn làm tốt phần đọc hiểu ở CD này bạn có thể tự tin vào phòng thi hơn! Bên cạnh đó, mỗi câu trả lời cho các câu hỏi đều có giải thích giúp bạn hiểu kĩ hơn đáp án và cách trả lời các câu hỏi.
Phần viết của Longman cũng rất sinh động. Nếu bạn viết chưa tốt- không sao, bởi Longman cung cấp những bài viết mẫu súc tích nhưng vẫn đủ ý, với những câu đơn giản nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.
Nếu bạn có speakerphone thì bạn còn có thể ghi âm lại bài nói của mình ở phần speaking, qua đó tự chỉnh sửa để phát âm chuẩn hơn, nói lưu loát hơn.
Tóm lại,đây là CD giả lập cần có cho các bạnở mọi trình độ, rất tốt cho việc ôn luyện thi TOEFL mới.

Giá sách : 110 000 VNĐ


Giá đĩa:

15 000VND/1CD ( tổng hợp 8CD audio chỉ vào 1 đĩa tât nhiên không ảnh hưởng đến chất lượng file mp3_ Bit rate vẫn là 192 kbps)
( đĩa Lòng đen chống xước SIGMA )
15000VND/1CD-ROM fần mềm giả lập Longman preparation for TOEFL iBT second edition.
Giá cả bộ sách lẫn đĩa nghe là 120 000 VNĐ


7. Cambridge Preparation for the TOEFL iBT – fourth edition INTERNET – based – TEST (NEW)
Đây là bộ CAMBRIDGE mới FOURTH EDITION của JOLENE GEAR_
ROBERT GEAR , cũng như Longman , thì Cambridge là một “thương hiệu”nổi tiếng trong việc cung cấp các đầu sách phụcvụ ôn luyện tiếng anh.Để đáp ứng với bài thi TOEFL iBT ,CAMBRIDGE đã tung ra bộ sách + mp3 học tiếng anh cực hay với khả năng tiếp cận cao với người học .

https://i0.wp.com/ca6.upanh.com/11.708.15914175.PSD0/thumb.jpg

Bên cạnh giáo trình và CD audio , Cambridge cũng khôngquên phát triển CD-ROM fần mềm học TOEFL iBT . Sau một thời gian dài chuẩn bị , bộ CAMBRIDGE PREPARATION FOR THE TOEFL iBT  Iđã ra đời cùng với sự hoan nghênh nhiệt liệt của người học TOEFL trên toàn thế giới , sánh ngang, nếu không muốn nói là vượt qua các tên tuổi khác như LONGMAN ,DELTA ‘s KEY hay BARRON …


GIÁ BÁN :
PHẦN MỀM HỌC CAMBRIDGE PREPARATION FOR THE TOEFL IBT TESTCD-ROM: GIÁ 15 000VND
SÁCH CAMBRIDGE PREPARATION FOR THE TOEFL IBT TEST
GIÁ 140 000VND
CD-audio kèm sách: GIÁ 12 000VND
MUA CẢ BỘ SÁCH VÀ 2 ĐĨA (CD audio +CD-ROM) GIÁ 160 000VND
Được đánh gía là hay nhất trong số các CD giả lập bài thi TOEFL IBT trong thời gian gần đây.
Với giao diễn dễ nhìn , tính thực tế của bài thi được coi trọng hơn các phiên bản Cambridge trước nên đang được các bạn hs, sv học TOEFL iBT hưởng ứng nhiệt liệt

8-Cracking the TOEFL iBT 2011 Edition
Cracking the TOEFL iBT with CD,
Kì thi TOEFL iBT (Test of English as a Foreign Language Internet-Based Test – bài kiểm tra tiếng Anh trên máy cơ bản ) là bài kiểm tra chủ yếu cho tất cả các sinh viên trên toàn thế giới, những người mà muốn học các các trường đại học và cao đẳng của Mĩ. The Princeton (đơn vị chủ quản của kì thi TOEFL) đưa ra bài thi hoàn chỉnh nhất và được chuẩn bị chu đáo nhất cho thí sinh và phổ biến TOEFL iBT cùng với quyển sách hướng dẫn này. Trong quyển Cracking the TOEFL iBT 2011 Edition, bạn sẽ được học cách suy nghĩ như một người ra đề thi.


https://i0.wp.com/ecx.images-amazon.com/images/I/51p3%2BacuKQL._SS500_.jpg

•Sử dụng các chiến thuật và các mẹo để tăng điểm số của mình.
•Tập trung nhận biết những phần quan trọng trong các đoạn văn, bài giảng, đoạn hội thoại ở bài đọc và bài nghe
•Làm kĩ năng nghe của bạn trở nên sắc bén hơn với phần bài nghe ở đĩa CD
•Tăng khả năng nói thành thạo và tinh thông ngữ pháp cũng như từ vựng tiếng Anh.
•Tăng điểm bài viết bằng việc đi sâu vào trá lời câu hỏi đồng thời sắp xếp các ý trong bài một cách rõ ràng và rành mạch. 4 bài kiểm tra thử với đầy đủ dữ kiện và độ dài của một bài thi thật Cracking the TOEFL ibT, 2011 Edition bài kiểm tra thử với đầy đủ dữ kiện và độ dài tương tự của một bài thi thật và hơn 175 câu hỏi luyện tập.
Đây là 4 đề thi hoàn chỉnh cùng đáp án , tất nhiên có cả transcripts cho phần LISTENING.
Giá sách: 115.000VNĐ/1 cuốn
CD audio : 15.000VNĐ1 CD
Cả bộ Sách + CD Cracking TOEFL iBT 2011 edition = 120.000 VNĐ


9-Delta’s key for the Next generation TOEFL Test – Six practice tests for the iBT
Click the image to open in full size.

•Quyển sách chứa 6 bài full test, được chuẩn bị hết sức kỹ càng để có mức độ giống bài thi thật nhất. Trong đó có trên 600 câu hỏi theo dạng bài thi TOEFL iBT.
Ngoài ra sách có BIỂU ĐỒ để theo dõi sự tiến bộ của bạn trong quá trình học.
Phần giới thiệu về kỳ thi TOEFL iBT có thể nói là hết sức kỹ càng, giúp những bạn làm quen với kỳ thi có một cái nhìn chính xác nhất. Bên cạnh đó phần giới thiệu về các loại câu hỏi trong bài thi TOEFL iBT cũng thật sự chi tiết. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể dùng cuốn này như 1 giáo trình độc lập.
•Sách được bán kèm CD được tổng hợp từ 6 cd tương đương với 6 hours of listening.

Giá sách: 105.000 VNĐ/ bộ Delta’s Key 6 practice tests

10- Bộ 3 quyển Building – Developing – Mastering Skills for the TOEFL iBT (combined version – each book with 4 skills)

https://i0.wp.com/photoload.ru/data/35/12/64/351264651d762713a247d997f6eae551.jpg

•Mỗi bộ sách đã được iCD team tổng hợp đủ 04 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, vì vậy đây là bản COMBINED, không phải bản tách rời như nhiều bạn thường thấy.  
Một đặc điểm rất hay là các bộ sách này cung cấp các template và vocabulary để bạn tự xây dựng câu trả lời cho mình, trong từng kỹ năng và từng phần luyện tập.
•Sách được bán kèm CD được tổng hợp TẤT CẢ các bộ cd lẻ

Giá sách: 165.000 VNĐ/ bộ Building Skills (combined book with 4 skills)

Giá sách: 165.000 VNĐ/ bộ Building Skills (combined book with 4 skills)

Giá sách: 175.000 VNĐ/ bộ Mastering Skills (combined book with 4 skills)

 

https://i0.wp.com/www.pimn.org/Forms/images/UPDATE-LOGO.gif

Các bạn mua 2 bộ TOEFL iBT bất kỳ được tặng 1 DVD tổng hợp Barron TOEFL iBT 13th edition (=10cd audio + 1CD-ROM NEWest) hoặc 1 DVD tổng hợp Delta’s key(=10cd audio của cuốn Advanced Skills)


https://i0.wp.com/ecx.images-amazon.com/images/I/51%2B-G4997cL.jpg      &     1161973980_ibt_cover.jpg   —> Best ^^

  Các bạn mua trọn 2 bộ TOEFL iBT hay nhất: bộ Barron TOEFL iBT 13th edition & bộ Delta’s key for the Next generation TOEFL Test (cuốn Advanced Skills)  được tặng 1 DVD Cambridge TOEFL iBT (fourth edition ( Gồm cả cd audio + CD Rom phần mềm giả lập)

https://i0.wp.com/i199.photobucket.com/albums/aa208/skynet0512/DSC01866.jpg

•Nếu bạn nghĩ chỉ dùng CD là đã luyện được TOEFL iBT thì có lẽ bạn nên thay đổi suy nghĩ vì chính những bộ sách mới cung cấp kiến thức cho bạn trong khi các CD đóng vai trò giúp bạn luyện tập những gì đã học được trong sách ^_^


Bạn còn đang phân vân về kỳ thi TOEFL iBT hay đơn giản hơn là con đường để học tiếng Anh trước khi bước vào hành trình luyện thi ? Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ

https://i0.wp.com/www.gptsc.com/Images6/Update_logo.jpg



Contact us for free via:

http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQH8Edd3DUJAGpRkVofN3y7r4_qIUCI4Lv3rHLjRMwM191gKQfrdQ&t=1Nick Yahoo : hoangminh2050

Mobile: 0168 384 5350 (Minh)

*********************************************************



Photobucket


*******************๑۩۞۩๑ ღ*************************

iCD _ simply the best of quality

Trả lời

  1. Cho minh hoi gia 2 quyen (sach+dia) : Mastering skills for TOEFL ibt va Delta’s Key van la 140k va 130k dung khong?

    • Đúng rồi bạn ạ :)

    • bạn ơi bán cho mình cuốn The Official Guide to the TOEFL iBT with CD, Fourth Edition (NEWest Edition)
      địa chỉ của bạn ở đâu HN ? có sđt liên lạc cho tiện ko bạn

  2. ban oi minh bat dau luyen thi toefl ibt thi nen mua sach nao?

    • Barron TOEFL iBT: Một số người bảo quyển này khó nhưng mình không nghĩ vậy. Hướng dẫn của quyển này cực kỳ chi tiết theo từng bước một. Cũng vì vậy mà Barron tự hào ghi “The 1st choice” trên bìa sách bạn ạ :)

  3. Mình muốn mua quyển: The Complete Guide to the TOEFL Test iBT edition
    Là sách scan hay bản đẹp bạn?

    • Mình không bán sách scan lờ mờ đâu bạn nhé. Sách photo từ sách gốc. Nếu bạn có khả năng mua sách gốc có thể ra các nhà sách để mua :)
      Best regards.

      • Mình có ý gì đâu, vì mình download trên mạng về là sách scan nên hỏi để mua. Dù là mua sách photo, mình hỏi cũng là chuyện bình thường mà!

  4. Nếu theo bạn nói như vậy thì sách nào mới thật sự là tốt nhất, hay là ôm hết cả đống về rồi luyện =>120/120 =)). Anyway, đùa chút thôi, nhưng mà mình cũng mới vô nghề luyện nè, thấy người ta giới thiệu của Linguaform với Thomson nhiều lắm, còn Barron’s thì hãy tính sau. Bạn nghĩ sao???

    • Linguaforum mình mới thấy quyển writing hay bạn ạ. Còn mấy quyển khác mình chưa xem. Barron dĩ nhiên hay rồi :D Bạn nên dùng thêm Delta’s key và ETS (The official Guide) , là của bên ra đề.

  5. Mình học chuyên trung anh là phụ thôi cơ mà IELTS tầm 5.5
    Giờ muốn học TOEFL Ibt từ đầu
    thì bạn tư vấn cho mình nên mua những quyển gì
    Và sách chỗ bạn có chuẩn sát như sách gốc k(hỏi khí không phải)

    • Hi bạn. Bạn nên dùng các quyển sau: 1. Barron (quyển này đầy đủ từ A đến Z nhé) 2. Cambridge (quyển này cấu trúc lại hệ thống ngữ pháp) Đến lúc thi bạn nhớ luyện làm test bằng phần mềm của Cambridge. Mình sure là phần mềm này chuẩn nhất trong các phần mềm giả lập TOEFL iBT đấy ^^

      Sách chỗ mình từ sách gốc ra mà bạn. Nhìu người mua rồi và còn giới thiệu bạn bè mua nữa kìa ^^ nên bạn yên tâm nha.

  6. Mình muốn luyện thi Toefl ibt cấp tốc để di du học, theo bạn thì giáo trình nào hợp lý nhất? có phải delta’s không? Mình học lớp 11 thôi, coi như học từ đầu phải không? Nhưng mình không có nhiều thời gian.Cảm ơn!

    • Chào bạn. Giáo trình đầy đủ và có hướng dẫn chi tiết nhất hiện nay là Barron. Ngoài ra, bạn nên làm test Giả lập bài thi thật của Cambridge hay Longman để luyện kỹ năng nhé.
      nếu có thêm thời gian thì nên luyện thêm quyển Delta’s key và Cambridge :)

  7. Hi bạn,

    Hiện mình muốn mua 1 số CD và sách của bạn thì mua ở đâu?

    Cám ơn bạn nhiều.

    • Bạn ở Hà nội hay ở đâu nhỉ ^^ có gì bạn pm mình qua số đt 0168 384 5350 nhé hoặc nick yahoo hoangminh2050. thks bạn :)

  8. Hi bạn,
    Mình muồn lấy TOEFL 70, trình độ của mình cỡ 50 (mặc dù mình chưa thi), vậy mình nên dùng sách nào để học cả từ vựng và luyện các skills.

    Cám ơn bạn nha

    • Bạn nên dùng sách Barron đầu tiên. Sau đó bạn sẽ tự biết nên chọn quyển nào phù hợp. Đừng tham quá là được :D

  9. Bạn cho mình cái địa chỉ được ko. Mình nhờ người quen qua mua hộ. ko ở hà nội

    • Bạn cứ gọi điện thoại cho mình. Mình hướng dẫn bạn cách mua và thanh toán nhé :)

  10. Mình đang tự mày mò tìm sách chuẩn bị chập chững bước vô toefl ibt.Thấy nhiều người đánh giá cao quyển toefl success. mình đọc phần giới thiệu cũng thấy khá hay. Bạn thầy quyển đó thế nào? Sau barron theo thứ tự mình nên học quyển j? Nên học 1 giáo trình đầy đủ hay các quyển về từng kĩ năng?

    • Mình không thấy quyển TOEFL success theo kiểu iBT bạn ạ. Mình đánh giá nên học Barron đầu tiên, sau đó Cambridge. Còn lại có thể làm thêm Delta’s key. Mình thấy trong giáo trình đầy đủ 4 kỹ năng rồi, không cần đọc thêm đâu bạn. Mình dám chắc các bạn mua về cũng không đọc hết đâu.

  11. bạn ơi cho mình hỏi nếu mới bắt đầu học toefl nên mua quyển nào??

    • Chào bạn. Thực ra tùy trình độ bạn đang ở mức nào. Nếu bạn có nền tảng tốt rồi thì có thể bắt đầu với Cambridge, quyển này có các bài tập và đề thi với format rất giống với bài thi thật, đặc biệt là CD ROM giả lập . Nếu các kỹ năng của bạn chưa thực sự tốt thì có thể luyện Barron trước, quyển này khá đầy đủ thông tin + bài tập từ level thấp đến cao :)

      • quyển delta key thì sao bạn?

      • Delta’s key nên được coi là tài liệu để luyện kỹ năng hơn là bổ sung kiến thức. Vậy nên bạn có thể học quyển Delta’s key sau :)

      • hơ,hóa ra sách bên mình là photo hả bạn?đảm bảo được chất lượng bìa sách thế nào?

      • Hiện tại do giá giấy liên tục tăng nên bọn mình chỉ in bìa quyển Delta’s key thôi. Các quyển còn lại không in bìa màu bạn ạ. Nếu bạn search Google từ 2009 thì có thể thấy giá sách của mình vẫn giữ nguyên trong suốt 2 năm. Thêm nữa là người mua thường chỉ quan tâm đến chất lượng nội dung + chất lượng giấy và mực in có rõ, chuẩn hay không. Do đó bọn mình cũng chỉ in bìa thường thôi, tuy nhiên là vẫn có bóng kính :)

  12. đóng giống quyển gốc chỉ khác là bìa thường thôi hả bạn?mỗi trang là 1 khổ A4 hả bạn?

  13. tớ học Ngoại ngữ, tớ định thi toefl ibt vào tháng 9 này. tớ chưa biết nhiều về dạng đề toefl ibt lắm. Bạn có thể cho tớ biết nên mua quyển nào không? tớ muốn mua quyển nào mà có nhiều bài tập và pratice tests ấy

    • Nếu vậy thì bạn nên mua Cambridge và Delta’s key nhé :)

  14. mình muốn hỏi là nếu mình ở tphcm thì làm sao có thế mua được sách. Cảm ơn!

    • Bạn cứ gọi điện cho mình, mình sẽ hướng dẫn nhé :) Minh 0169 853 2400

  15. trinh do minh hien gio moi chi o muc 65 thoi. Ban tu van giup nen mua quyen nao voi.
    Minh dang nham mua 2 quyen la Delta’s key va Mastering skills.
    down tai lieu Barron’s va Cracking Toefl ve tham khao.
    Ban gioi thieu them duoc cho minh bo nao luyen writing cho iBT nua thi tot qua

    • Writing iBT thì mình thấy có Lingua Forum khá hay. Tuy nhiên mình không bán bộ này nữa. Mà mình thấy có quyển Cambridge rất hay, CDROM của nó giống đề thi thật nhất. Nhưng bạn lại chưa nhắc đến?

  16. bạn nói Quyển Barron và Cambridge chính là quyển số 2 và số 7 ở trên phải không, nếu mình muốn mua thì chỉ việc gọi cho bạn thôi phải ko

    • ĐÚng rồi bạn ạ :-)

  17. Bạn bán sách về toefl ibt ,chắc bạn cũng biết về giáo viên dạy toefl ibt?tớ đang muốn học toefl ibt mà không biết chỗ nào học tốt mà giá cả không đắt đỏ như ở 1 số trung tâm tiếng anh như cleverlearn và oxford.

    • HỌc iBT thì đắt là đương nhiên rồi bạn. Có điều mình thấy 1 vài bạn recommend Summit học được. Bạn thử check xem nhé.

  18. Bạn ơi cho mình hỏi là, mình đang cần luyện thêm về Integrated Writing và Integrated Speaking, bạn cho mình hỏi là nên mua quyển nào cụ thể tập trung vào 2 phần ấy nhá. Thanks bạn nhìu!

    • Hi bạn. Các quyển TOEFL iBT đều có 2 phần này cả. Nhưng tập trung nhất và nhiều bài tập hay thì mình sẽ nói là quyển Cambridge, Barron và bộ Mastering/Developing/Building của compass media :)

  19. cho mình hỏi,sách là fô từ bản gốc sao?mình mún mua quyển barron lắm.

    • Sách photo từ bản gốc bạn ạ. Bọn mình không lấy mấy bản scan lờ mờ trên mạng để in ra đâu. Nhóm bọn mình cũng có bạn từng học iBT rồi nên bạn yên tâm nhé.

  20. mình có thể mua đĩa thôi đc k?

    • Hi bạn, hiện tại bọn mình chỉ bán sách kèm đĩa thôi bạn nhé :-)

  21. e cần cuốn này gấp a ơi “Cambridge Preparation for the TOEFL iBT – fourth edition INTERNET – based – TEST (NEW)” e ở HCM nhé. e có pm yahoo anh r`. nên có j pm e càng nhanh càng tốt

  22. theo mình thấy thì bạn khuyên là nên học barrons, cambrigde với delta’s key lần lượt. bây giờ mình mới bắt đầu luyện thôi bạn ơi. nên mình sẽ học như thế nào đây hả bạn. mình sẽ luyện lần lượt từng quyển một hay là luyện song song với nhau thì sẽ có hiệu quả hơn bạn? còn phần viết thì 3 quyển này đã ổn chưa hay cần thêm quyển gì khác nữa hở bạn??

    • Chào bạn. Bạn có thể học lần lượt hoặc song song tùy vào quỹ thời gian của bạn. Mình suggest nên bắt đầu với Barron, tuy hơi nhiều chữ nhưng rất chi tiết. Còn phần viết thì 3 quyển này là ok rồi bạn ạ, nếu có thời gian bạn có thể luyện thêm trong quyển Cracking nhé.

  23. bạn ơi, mình muốn liên hệ để mua sách luyện toefl ibt, quyển cambrigde, delta ‘s key và cracking với từ điển longman nữa ^^..có gì bạn pm cho mình nhé

    • Ok bạn nhé

  24. mình ở tp.hcm thì mua làm sao bạn?

    • Bạn vào phần Liên hệ mua tham khảo thông tin nhé :)

  25. Cho minh hoi minh o TPHCM mua sach duoc khong ban? May tinh minh khong co o dia nen minh phai chuyen qua usb , cho minh hoi lieu CD nay co chuyen qua Usb dc hong? Minh cam on :)

    • Hi bạn. Ở HCM thì mình có thể chuyển qua bạn qua bưu điện bạn nhé. bạn vào phần “liên hệ mua” để biết thêm chi tiết. Các đĩa của mình đều có thể chuyển qua usb được bạn ạ

  26. Chào a! E trình độ tiếng anh cũng vừa phải, kiểu học trình độ t.anh phổ thông, bh e ms học lớp 10, định tự học toefl trước rồi mới tìm chỗ luyện thi sau. Bh bắt đầu với quyển sách nào thì phù hợp với trình độ của em ạ???

    • Em nên bắt đầu với quyển Cambridge em nhé – Quyển này có phần hướng dẫn ngữ pháp cơ bản và 1 số chú ý trước khi đi vào practice

  27. cho mình hỏi sách các bạn là sách photo hay sách in vậy

    • Sách của bọn mình là sách photo lại từ sách gốc, không phải in ebook ra, nên chất lượng đảm bảo rõ các bạn nhé. Bạn nào ở Hà Nội có thể xem thử sách :)

  28. E muốn liên hệ mua sách toefl thì liên hệ qua số điện thoại nào ạ?

    • Hi em. Em cứ gọi qua số 0168 384 5350 nhé


Bình luận về bài viết này