DVD-COLLECTION (NEW)

1.Planet Earth – The Complete BBC Series – – 5 DVD


Hành Tinh Trái Đất của chúng ta thật đẹp và kì diệu – đẹp nhất, kì diệu nhất trong 10 hành tinh của hệ mặt trời. Tôi dám chắc rằng không ai phủ nhận điều này. Planet Earth là một bộ phim tài liệu được dàn dựng công phu trong suốt 5 năm trời để tôn vinh vẻ đẹp ấy. Qua 5 phần của bộ đĩa này, bạn sẽ được chu du từ cực Nam tới cực Bắc, qua các Sa Mạc, rừng mưa, lên những dãy núi cao, lặn xuống dưới biển sâu, khám phá những hang động huyền bí, … rất thú vị và kích thích.

Giá 100k/5DVD – coi trên đầu đĩa – phụ đề Anh/Pháp/

2.Hiroshima – phụ đề tiếng việt   Gía : 25 000VND

It was the defining moment of the 20th Century – the scientific, technological, military, and political gamble of the world’s first atomic attack. This drama-documentary attempts to do what no other film has done before – to show what it is like to live through a nuclear explosion, millisecond by millisecond.

Set in the three weeks from the first test explosion in New Mexico to the eventual dropping of the bomb, the action takes viewers into the room where the crucial political decisions are made; on board the Enola Gay on her fateful voyage; inside the bomb as it explodes; and on the streets of Hiroshima when disaster strikes. Parallel storylines interweave, unfolding the action from both US and Japanese perspectives, and revealing the tensions and conflicts in the actions and minds of people who were making history. Special effects recreate the reality of the mission – even going inside the workings of the bomb – and archive film replays the horrific aftermath.

3-ENGLISH DVD-oF- SPACE-bbc

Đã bao giờ bạn tự hỏi toàn bộ thế giới này sinh ra từ đâu, như thế nào và từ bao giờ chưa? Tại sao trong hệ mặt trời của chúng ta, sự sống lại chỉ tồn tại trên Hành Tinh Trái Đất, chứ không phải bất cứ hành tinh nào khác? Liệu rằng trên một hành tinh ở một hệ sao tại một thiên hà xa xôi nào đó, có tồn tại sự sống? Liệu dạng sự sống đó có giống như dạng sự sống của chúng ta?

Tailieutienganh.net ‘s


Qua bộ Space, các nhà làm phim, các nhà khoa học của BBC đã bằng một cách logic và dễ hiểu nhất, dẫn dắt chúng ta tới đáp án cho các câu hỏi trên. Qua bộ phim tài liệu 6 tập này, Sam Neill, người dẫn dắt cuộc hành trình xuyên vũ trụ của chúng ta, sẽ chỉ ra cho bạn thấy sự tuyệt diệu của tạo hóa đã đặt Trái Đất ở cái vị trí chính xác đến thế nào để sự sống có thể sinh sôi tại nơi đây. Bạn cũng sẽ thấy nỗ lực của loài người trong việc tìm nơi ẩn náu tiếp theo của mình khi mà Trái Đất tiến đến cái kết thúc không thể tránh khỏi của nó trong tương lai xa.


Giá 50k/2DVD – coi trên đầu đĩa – phụ đề Anh

4 DVD ENGLISH LEARNING- PLANE

https://i0.wp.com/www.staralliance.com/int/press/media_library/images/Star/large-images/20050602_Swiss_Plane2_2489x2496_l.jpg

Tìm hiểu về máy bay chiến đấu KC135 và A10 qua series phim 2 phần của Discovery

Giá 50k/2DVD – coi trên đầu đĩa – phụ đề Anh


5. SERIES DVD OF TECHNOLOGY ( VERY USEFUL KNOWLEADGE)

TAILIEUTIENGANH xin giới thiệu loạt phim về lịch sử ngành công nghệ thông tin, internet và các nhân vật nổi tiếng trong giới này tới tất cả các bạn, đặc biệt là các bạn đã, đang và tiếp tục gắn bó với IT nói riêng và Công nghệ nói chung như tôi. Bộ phim cũng cung cấp những thông tin cần thiết với bất cứ ai quan tâm đến sự phát triển của những công nghệ đang ngày ngày làm thay đổi cách chúng ta sống, làm việc, … Đặc biệt tất cả đều có kèm Sub Việt và Sub Anh để các bạn tiện đối chiếu và tranh thủ học thêm tiếng Anh. Đúng là nhất cử lưỡng tiện.

 

Life of Bill Gates Bộ phim nói về cuộc đời Bill Gates – người mà ai cũng biết là ai.

Creation of the computer – Lịch sử hình thành và phát triển của máy tính.

 

 

Google Boys – History Majors – Bộ phim nói về hai nhân vật sáng lập ra Google – công ty dịch vụ tìm kiếm hàng đầu Thế Giới hiện nay.


PBS – Net Netraulity – Lịch sử hình thành và phát triển của internet – công nghệ làm thay đổi cả thế giới.
The internet (history channel) – lịch sử hình thành internet do kênh History Channel làm.

Tất cả 5 bộ đều nằm gọn trong 1 DVD , PHỤ ĐỀ ANH VIỆT

Giá 25k/1DVD – coi trên đầu đĩa – phụ đề Anh

ở WWW.TAILIEUTIENGANH.NET

6-Microsoft Student With Encarta Premium 2009

Microsoft Student With Encarta Premium 2009-Bộ từ điển bách khoa toàn thư số 1 thế giới

Encarta là bộ bách khoa toàn thư số hóa đa phương tiện của hãng phần mềm lớn nhất thế giới, Microsoft. Encarta được cập nhập và phát hành đều đặn hằng năm, được viết bởi nhiều chuyên gia nổi tiếng về chuyên nghành của họ, do vậy mà bài viết trong Encarta rất có chất lượng. Ấn bản Encarta Premium hiện nay có hơn 68.000 mục từ với rất nhiều hình ảnh và các đoạn video. Encarta được phát hành trên CD, DVD và Web online.

Encarta sẽ mang đến cho bạn một nguồn thông tin khổng lồ với: hơn 66.000 bài viết bởi các chuyên gia ở hầu hết các lĩnh vực. Các bài viết này có nội dung rất đáng tin cậy, sâu sắc, đầy đủ và dễ hiểu; hơn 26.000 hình ảnh và minh họa có giá trị cao; hơn 3.000 âm thanh và bản nhạc; hơn 29.000 liên kết trang web được biên tập kĩ lưỡng; hơn 200 bài tập tương tác trong Encarta Kids; 300 đoạn phim và mô tả minh họa; 32 đoạn phim của Discovery Channel vv…Một điều rất thú vị là người người dùng có thể đọc thông tin về bộ bách khoa số hoá này trên bộ bách khoa mở wikipedia.

Encarta 2009 có hai bản là DVD Microsoft student with Encarta premium 2009 (MSEP dung lượng 3,37 GB) và DVD Microsoft Encarta Premium 2009 (MEP dung lượng 3,02 GB). Bản MSEP cao hơn MEP với 66.000 bài viết (so với 64.000 bài viết ở MEP). MSEP còn có thêm nhiều tính năng như Microsoft Math mà MEP không có.

Encarta sẽ mang đến cho bạn một nguồn thông tin khổng lồ với:

* Hơn 66.000 bài viết bởi các chuyên gia ở hầu hết các lĩnh vực. Các bài viết này có nội dung rất đáng tin cậy, sâu sắc, đầy đủ và dễ hiểu.
* Hơn 26.000 hình ảnh và minh họa có giá trị cao.
* Hơn 3.000 âm thanh và bản nhạc.
* Hơn 29.000 liên kết trang web được biên tập kĩ lưỡng.
* Hơn 200 bài tập tương tác trong Encarta Kids.
* 300 đoạn phim và mô tả minh họa.
* 32 đoạn phim của Discovery Channel.


Vài công cụ nổi bật và độc đáo nhất:

* World Atlas: bản đổ chi tiết đồ sộ của Encarta. Để sử dụng chương trình, bạn bấm vào Homework Tools > Geography Tools > World Atlas hay bấm vào Discover & Learn > Explore Encarta by Subject > Geography > World Atlas.
Bạn có thể tự mình khám phá thế giới hay tìm một địa danh nào đó bằng cách gõ tên vào khung Search ở góc trên bên phải. Có 20 loại bản đồ khác nhau được chia theo chủ đề để dễ quan sat và theo dõi như bản đồ về vùng chính trị (Political), điều kiện tự nhiên (Physical Features), ngôn ngữ (Language)… Bạn cũng có thể zoom lớn ngỏ bản đồ để tiện quan sát. Để xem chú thích những kí hiệu trên bản đồ, bạn hãy đọc trong mục Map Legend.
* Country Facts and Figures: số liệu thông kê về tất cả các nước trên thế giới được cập nhập đến thời điểm nửa năm sau năm 2006. Để sử dụng chương trình bạn bấm vào Homework Tools > Geography Tools > Country Facts and Figures. Ví dụ bấm vào Vietnam Facts and Figures để tìm hiểu các số liệu thực tế về Việt Nam như diện tích, dân số, chỉ số sức khỏe… Bấm vào quốc kì góc bên trái bạn có thể nghe quốc ca của quốc gia đó.
* Flags of the world: tìm hiểu quốc kỳ và quốc ca của các nước trên thế giới. Đầu tiên bạn chọn châu lục, sau đó chọn quốc gia cần tìm hiều. Bấm vào quốc kỳ để phóng lớn lên xem và bắt đầu nghe quốc ca. Để sử dụng chương trình, bạn bấm vào Homework Tools > Geography Tools > Flags of the world.
* World Languages Interactivity: nghe và so sánh giữa các loại ngôn ngữ trên thế giới. Để sử dụng chương trình, bạn bấm vào Homework Tools > Geography Tools > Languages Interactivity. Bấm nút Pharases, bấm tiếp vào mũi tên đen hướng xuống để lựa chọn một trong những ngôn ngữ có số người sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Ví dụ ở đây chọn Vietnamese. Bấm vào biểu tượng cái loa để nghe người Việt nam nói nghĩ của chữ Greeting là gì (Chào), bấm vào chữ Proverb để nghe một câu tục ngữ của người Việt đó là “Chủ vắng nhà gà vọc niêu tôm”, còn khi bấm vào 1-10 thì bạn sẽ được nghe cách đọc từ 1 đến 10 bằng tiếng Việt. Tương tự cho các ngôn ngữ còn lại.

Các chức năng khác:

* Nếu máy tính có chức năng Text-to-Speech (đọc văn bản) thì bạn có thể sử dụng chức năng Read Aloud (phím tắt F để nghe chương trình đọc bài viêt đang hiển thị.

Giá bán: 25 000VND/1 DVD


7.HOT TOPICS – CNN video activities for learning English 1,2,3 25.000VND/1DVD

S5974.jpg picture by skynet0512
https://i0.wp.com/farm1.static.flickr.com/2/1572960_c0759469ba.jpg

Tổng hợp 03 DVD Học tiếng anh của kênh CNN, dạng tệp AVI. chất lượng hình ảnh đẹp.

Giá 25 000 vnd/1DVD xem trên PC

8.The Complete Upgrade Your Writing Series on DVD-50.000VND/2DVD( Super GOOD  :D)

 

Cuối cùng, 1 nguồn tư liệu dễ sử dụng giúp học sinh nâng cao đáng kể trình độ viết hàng ngày đã xuất hiện ! Những chỉ dẫn mới nhất trực quan qua Video của loạt DVD” nâng cao khả năng viết” của bạn giống như một cỗ máy tổng hợp ảo viết trên đĩa DVD. Nó giúp cho học sinh trung học cơ sở dưới sự giúp đỡ của người lớn (đặc biệt là những học viên có trình độ kém) thể hiện mình hiệu quả hơn trong việc nâng cao trình độ ngữ pháp, cách sử dụng tiếng Anh; đáp ứng (và vượt) các yêu cầu của nhiệm vụ của họ, tập trung vào các mục đích của họ và người nghe; và phát triển một phong cách viết trôi chảy, hấp dẫn, và thật sự của riêng mình!

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 687×478.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 703×473.

Với những chương trình độc đáo, người xem sẽ nắm vững các thủ thuật:
* Prewriting
* Organizing Your Thoughts
* Overcoming Writer’s Block
* Crafting Sentences
* Building Paragraphs
* Connections & Transitions
* Introductions & Conclusions
* Expressing Yourself Creatively
* Improving Your Vocabulary
* Avoiding Common Mistakes

* Động não và phác thảo các ý tưởng lên giấy
* Chuyển những ý tưởng ban đầu vào một phác thảo cấu trúc
* Giải quyết bệnh trì hoãn khi viết và khắc phục hội chứng sợ viết
* Viết câu đa dạng, hấp dẫn, và đúng ngữ pháp
* Xây dựng đoạn văn mạch lạc và liên kết logic với nhau


* Hướng dẫn người đọc 1 cách kĩ lưỡng qua mỗi phần
* Tập viết được lời giới thiệu hấp dẫn và kết luận thuyết phục.
* Thành thạo hơn trong thơ, truyện ngắn, những thể loại văn sáng tạo
* Học từ mới bằng cách sử dụng gốc, tiền tố, hậu tố, bối cảnh, thẻ từ vựng,
vv
* Tránh những sai sót trong chính tả, dấu câu, cùng ngôi, lựa chọn từ, và các lỗi khác…
* Và nhiều, nhiều hơn nữa!

 Giờ đây học sinh có thể tránh những những cách viết văn thiếu mạch lạc, không có bố cục rõ ràng để làm ấn tượng các giáo viên bởi việc sử dụng thông thạo ngôn ngữ: họ có thể học được cách phát triển ý tưởng của mình một cách hiệu quả và nâng cao thực sự khả năng viết của họ !

Thực sự là 2DVD không thể thiếu cho những bạn muốn củng cố kĩ năng writing của mình. Đặc biệt có ích với những ai bắt đâầ làm quen với kĩ năng writing bởi giáo trình dạy từ A->Z ngay từ pre writing

******************************

 

Giá bán: 50 000 VNĐ/ 2DVD

( DVD RIP dạng .AVI chất lượng cao ^^ xem trên PC

Có kèm theo ebook exercise cho các bài học)


Liên hệ mua : 0169  853 2400( Minh)

YM : hoangminh2050


 

*******************۩۞۩๑*************************

iCD _ simply the best of quality

….Sẵn sàng tư vấn cho các bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu … ^^

Trả lời

  1. Cho tôi mua thêm 1 bộ CNN video , mà nhớ giảm giá nhé , mua lần 2 rồi :D

  2. Minh o TPHCM. Minh muon mua 1 DVD-Collection (dia “Su song tren Trai Dat”. Minh phai lien lac nhu the nao de mua duoc dia ? Hay tra loi som cho minh nhe!

  3. Các bạn vào đây tham khảo nhé ^^
    LIÊN HỆ MUA

    Liên hệ mua

  4. Mình muốn mua bộ BBC về tặng đứa em.
    bạn liên hệ chi tiết giao dịch qua
    haiha84@agribank.com.vn nhé.
    Thanks

  5. mình mới mua Từ điển Longman dictionary of contemporary English 2CD. mình muốn hỏi có nhất thiết phải cho đĩa CD2 vào khi học để nghe cả câu không , bởi vì mình thấy điều đó thật bất tiện . có cách nào ” Cài vào máy hay Copy ” để khi nghe không cần cho đĩa CD2 vào , bạn giúp mình với ? thanks nhieu !

    • Bạn sử dụng phần mềm tạo ổ ảo nào đó thử xem. Tạo ổ ảo cho CD2 thôi


Bình luận về bài viết này