Đăng bởi: tailieutienganh | Tháng Sáu 3, 2013

Nhóm IELTS intensive học ban ngày tháng 6/2013


Tháng 06/2013 mình tiếp tục mở 

Nhóm IELTS học ban ngày (3 buổi/ tuần)  3-4 bạn

Lịch học thử dự kiến vào 3h chiều Chủ Nhật ngày 16/6

Số buổi: Tùy theo thời gian ôn tập & thời điểm thi của người học (từ 22-30 buổi)

Đối tượng

  • Các bạn cần ôn luyện IELTS cấp tốc – tập trung trong thời gian ngắn

Mục tiêu

  • Kết thúc khóa học với khả năng làm bài tăng từ 1.5 đến 2.0 band score (Thường thì từ 4 lên 5.5 hoặc 6.0;  từ 5.5 lên 6.0 hoặc 6.5) 

Học phí  200k/người/buổi 

NOTE – Mọi người sẽ tham dự free các buổi sinh hoạt clb IELTS Speaking vào sáng CN hàng tuần

Thông tin về nội dung khóa học tại đây: http://giasuielts.vn/2013/02/16/khoa-hoc-ielts-dac-biet-nhom-nho-02-03-ban/

______________________________________________

Thông tin về người hướng dẫn: http://giasuielts.vn/gioi-thieu/

Thông tin về các nhóm học trước của mình: http://giasuielts.vn/category/nhat-ky-lop-hoc/

 

Giới thiệu chung

  • Thứ nhất, về khả năng tiếng Anh, mình đã đạt IELTS 7.0 . Sau khi đạt chứng chỉ IELTS, mình tiếp tục học thêm một khóa về phát âm tiếng Anh chuẩn và mình dám chắc rằng lần thi tới của mình điểm số sẽ tăng lên ít nhất 0.5. Trên hết, mình khẳng định rằng mình luôn biết cách để nâng cao điểm số IELTS ở bất kỳ skill nào, một phần vì mình rất yêu thích tiếng Anh, và một phần vì mình đã từng học qua rất nhiều trung tâm, thầy cô, cũng như từng dẫn dắt khá thành công 3 câu lạc bộ tiếng Anh (IELTS target 7.0 , IELTS target 7.5-8.0, và advanced English speaking). Tất cả đều đạt trên 6.5 IELTS và có cả bạn được 7.5. Vì có 1 thời gian dài với các hoạt động liên quan đến tiếng Anh như vậy nên mình nắm khá rõ những điểm yếu của người Việt Nam trong tiếng Anh, cũng như cách khắc phục. Thế nên, mình tự tin có thể giúp các bạn đạt điểm số IELTS mong muốn, kể cả 7.0 hay thậm chí 7.5. tất nhiên, về cá nhân, mình cũng tự đặt target cho lần thi sau của mình là 8.0.
  • Thứ hai , các bạn vẫn hãy hiểu là mình là gia sư, là người hướng dẫn nên không thể chỉnh sửa chính xác 100% cho các bạn được. Tuy nhiên, thế mạnh của mình là đưa ra phương pháp và tips để các bạn tiếp cận đề thi IELTS một cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất.Mình cũng đã lập hẳn 1 forum để có thể giúp mọi người trong nhóm trao đổi hiệu quả hơn.

_______________________

Thời gian chữa bài đối với mình rất quan trọng, khoảng 30p đến 50p cho mỗi buổi. Phương pháp của mình là học dựa trên việc nhìn nhận sai lầm. Nếu cứ cắm đầu học thì mình chắc chắn 100% là đến cuối khóa khi bạn nhìn lại nhiều thứ sẽ vẫn … mới. Đây là điểm khác biệt so với việc học ở trung tâm (Cứ tưởng tượng bạn học 1 lớp với 1 bác Tây, chắc chắn bạn chỉ được chữa 2 bài essay là cùng, còn mình sẽ chữa từng câu một trong khoảng 15-20 bài. Như vậy sẽ đảm bảo cho bạn nhận ra những lỗi mà mình gặp phải.)

Bài tập về nhà mình thường giao khối lượng không lớn, nhưng để làm được tốt theo cách mình hướng dẫn đòi hỏi mất tương đối nhiều thời gian. Cách hướng dẫn của mình là tạo sức ép để mọi người tập trung vào kỳ thi. Mình cũng chỉ thêm sách để các bạn về nhà tự làm.Vậy nên, mặc dù lúc đầu 1 số bạn xin học  4 buổi nhưng về sau cũng tự thấy 3 buổi/tuần là đủ: Đủ để làm bài tập và đủ để kiến thức ngấm vào đầu (Điều này đúng vì tiếng Anh không giống các môn khoa học tự nhiên, mà luôn cần học theo kiểu Daily Practice)

Ngoài ra, bạn cũng có thể học xong khóa của mình (30-35 buổi) rồi tự học tại nhà, cuối cùng theo học 1 khóa ở trung tâm trước khi đi thi . Vì mình tương đối nghiêm và đòi hỏi nên nếu bạn nào thực sự QUYẾT TÂM & CHĂM CHỈ thì nên đăng ký. Mình nhắc lại là mình không thích hướng dẫn các bạn không có thời gian làm bài tập ở nhà. Nếu bạn không có thời gian để làm bài tập thì tốt nhất bạn nên tự học, hoặc nếu nhiều tiền thì tìm 1 số trung tâm luyện IELTS, họ “tạo điều kiện” cho bạn vừa học vừa làm trên lớp. Với mình, mỗi buổi học đều phải có 1 giá trị nhất định, không chỉ là đến chữa bài, làm bài và học rồi để đấy. Đã học là phải áp dụng được và phải áp dụng được nhiều nhất có thể. Vậy nên bạn nào không chăm chỉ thì mình cũng chẳng muốn dạy và dạy cũng không hiệu quả.

Số lượng người học sẽ giới hạn không vượt quá số 6. Như vừa rồi, có những buổi 4 người mình cũng dạy, 2 người mình cũng dạy. Nếu trong quá trình học có bạn nào đăng ký thêm thì mình cũng không để vượt quá con số 6 (và tùy vào lớp, nếu cảm thấy hơi đông và không hiệu quả thì mình giới hạn 4 người thôi) Trong thời gian vừa rồi, 1 số bạn đăng ký học nhưng mình cũng xin từ chối vì nếu vào học cũng khó mà chất lượng được và ảnh hưởng đến cả các bạn khác, lại thêm có bạn xin nghỉ nữa nên cuối khóa chỉ có 3 bạn. Tuy nhiên, mình vẫn dạy như bình thường, vì mình luôn nghĩ đây là trách nhiệm. Mình có nhiệm vụ phải đảm bảo lớp học đạt chất lượng từ đầu đến cuối và ngược lại, các bạn cũng cần đảm bảo hoàn thành đầy đủ bài vở.

Vậy bạn nào quan tâm đến lớp mới và thực sự đã quyết tâm thi IELTS thì mạnh dạn call mình nhé

 

Bạn nào muốn đăng ký học thì vào đây nhé

 

http://giasuielts.vn

 

Hoặc liên hệ trực tiếp Minh – 0169 853 2400

 

 

 


Gửi phản hồi

Danh mục

