Đăng bởi: tailieutienganh | Tháng Sáu 20, 2011

Lập nhóm luyện IELTS target 7.5 – 8.0


Tailieutienganh.net

Mình đã thi IELTS được 7.0 năm 2010, hiện nay mình đang cần ôn luyện lại với target mới là 7.5 ( tháng 9) và 8.0 (tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau)

Phương châm của mình là INTENSIVE STUDY. Do đó yêu cầu của mình đối với các bạn muốn tham gia nhóm như sau:

1. Có trình độ IELTS tương đương 7.0 trở lên.
Các bạn mới thi đạt 6.5 có thể tham gia, còn các bạn 6.0 thì mình khuyên đừng tham gia vì mình không welcome và mình cũng thấy hiện tại có nhiều nhóm cùng level mà các bạn có thể tham gia.

2. Có tinh thần học tập nghiêm túc. Đi học đúng giờ, đầy đủ.

Chương trình học:

During the class:
1 – Luyện speaking theo couple: 1 người examiner, 1 người candidate hỏi theo 3 task. Mỗi hôm cố gắng luyện 2 test speaking.

2- Brainstorming: Mọi người outline idea và cùng thảo luận về cách diễn đạt ý. Chỉ ra những ai đưa ra ý off-topic ( một điều cực kỳ phổ biến) cũng như những yếu điểm của từng người trong writing.

At home:

– Viết essay IELTS và check bài cho các bạn khác.
– Chuẩn bị vocab cho bài speaking tiếp theo tại lớp.

ĐÂY LÀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC ĐƯỢC XÂY DỰNG TRÊN CƠ SỞ 1 NĂM KINH NGHIỆM LẬP CÁC NHÓM HỌC OFFLINE CỦA MÌNH. ( Mình đã lập 2 nhóm ielts và 1 nhóm speaking và đều rất thành công )

Các bạn hãy tin mình đi. Dù mình hơi khó tính một chút nhưng nếu bạn nào có cùng chí hướng thì đây thực sự là nơi chúng ta cùng nhau hướng tới đích.

Thời gian: 1 tuần học 2 buổi:

Buổi thứ 4 từ 6h đến 9h- tối
Buổi Chủ Nhật từ 8h đến 11h- sáng

————————-

Updated on June 30th 2011

Nhóm học hiện đã học được 02 buổi và vẫn cần thêm bạn vào học.

Contact:  Minh-  0169 853 2400

 

——————————————–

Mình xin mọi người chú ý một điều: nhóm của mình lập ra là TỰ HỌC(học dựa trên kinh nghiệm của bản thân và chia sẻ kinh nghiệm học được từ các thầy cô ở khắp nơi ^^)

Do vậy nên không có khoản tiền nào phải đóng ngoài tiền phòng ( khoảng 100k/ buổi), chia theo đầu người thì khoảng 20k/ người/buổi .



Responses

  1. mình đang học bách khoa, đọc xong thấy muốn tham gia quá. nhưng hn mới đọc đc bài viết này, các bạn đã họp và bàn bạc như thế nào cho mình biết thông tin với nhé. email của mình là: phuongdt.hut@gmail.com. thank!

    • Hiện giờ tính cả bạn thì có 4 người đăng ký tham gia. Chủ Nhật vừa rồi không họp bạn ạ. Sẽ đổi sang thứ 4 ngày 29/06/2011.
      Bạn nào đăng ký nữa thì vui lòng gọi cho mình nhé. Hoặc để lại thông tin nick Yahoo, số đthoại để mình tiện liên hệ .Đừng để email.

      • Ban oi minh la quang cuong. Minh muon tham gia hoc chung voi cac ban co duoc khong ah? Please contact minh nhe: 01224297810. Thanks!

      • Bạn nào muốn tham gia làm ơn call mình. Mình không thể liên hệ với tất cả các bạn được.

  2. Hey bạn :D
    Mình đã có IELTS 6.5 (năm ngoái), chbi sang Ch/Âu học về TESOL nên rất cần thi lại IETLS. Target của mình hiện nay là 7.0 or cao hơn (càng tốt :p) vào tháng 8/2011..
    Đã từng tham ja 1 vài nhóm tự học IELTS nên cũng hiểu cack làm việc ntnao..
    Rất mún join vì rất Like tinh thần của group mình, rất nghiêm túc..
    Sẽ call bạn để nói thêm chi tiết….

    Thanks các bạn nhìu :Xxxxx

  3. bạn ơi, mình cũng mún tham gia nữa tại mình mún cuối năm này thi (target 7.0) mà speaking tệ quá. nếu còn dky được thì call mình với Tịnh Giang 01225049612 (tại mình ko thấy số dth của bạn, sr b nhìu) có gì thì bạn pm mình cũng dc ngntgiang2004@y.c

  4. mình cũng muốn luyện nói target 6-7. Skype : xuanna.tran89


Gửi phản hồi

Danh mục

