Đăng bởi: tailieutienganh | Tháng Hai 20, 2010

Lập nhóm speaking tại 76 Giải Phóng


Chào các bạn, mình hiện đang học năm thứ 2 Học viện ngân hàng. Mình và 1 số bạn nữa đang rất muốn lập nên 1 nhóm học tiếng anh với trọng tâm là luyện kĩ năng Speaking thật chất lượng.


Mục đích của nhóm là tạo nên 1 môi trường học tập và giao lưu thoải mái cởi mở và hiệu quả dành cho các bạn yêu thích và muốn thực hành Tiếng anh thường xuyên, đặc biệt là các bạn muốn cải thiện kĩ năng speaking chuẩn bị cho các kì thi IELTS và TOEFL.

Mình dự kiến lập 1 nhóm từ 8- 10 người, và muốn trình độ đồng đều 1 chút để kết quả học tập tốt hơn. Nên nhóm chỉ nhận những bạn có trình độ tương đương 6.0 IELTS ( TOEFL iBT 80) trở lên ,mong các bạn thông cảm. (nhóm mình các thành viên đều đã có thời gian luyện IELTS và những bạn đã thi IELTS đều có kết quả >6.5)

Địa điểm học là : 76 Giải Phóng – Hà Nội nhé :D

( đối diện cổng parabol Đại Học Bách Khoa)
Các bạn muốn biết thêm chi tiết để lại thông tin theo mẫu sau:
Họ tên:
Nick yahoo:
Phone:
Trình độ tiếng anh/ mục đích học…:
và sau đó liên lạc trực tiếp với mình theo


nick yahoo:pleasenotloveme


SĐT: 0169 853 2400



Chương trình học:
1. Luyện phát âm theo giáo trình American Accent + Cambridge pronunciation in use
2. Củng cố kĩ năng nói một cách tự nhiên thông qua việc học các idiom trong các bộ phim có phụ đề tiếng Anh. Hiện bọn mình đang xem bộ phim “FRIENDS”- một bộ phim rất nổi tiếng của điện ảnh Mỹ.

Update :  Now we use Ted videos ( very famous videos of presentations delivered by politicians, businessman, etc. )

3. Debate ( chia nhóm thảo luận theo chủ đề cho trước)
4. Presentation

Tiêu chí bọn mình tự đặt ra là : STUDY first, RELAX second.

Cho nên hoạt  động của nhóm sẽ thiên về học để nâng cao trình độ ( qua các giáo trình + video) hơn là để giải trí. Vậy chỉ những bạn nào thực sự nghiêm túc muốn phát triển khả năng nói của mình thì hẵng đến . Còn không, có rất nhiều sự lựa chọn khác cho bạn như SEAMAP chẳng hạn. Tóm lại rất nhiều nhưng ở những nơi ấy nhiều lúc mọi người đến và về , nói chung việc nâng cao trình độ nói cũng bị giới hạn vì nhiều nguyên nhân khác nhau.


Thời gian  và địa điểm học:


6g-9g tối Thứ 5 hàng tuần 76 Giải Phóng – Phòng 304


Vì nhóm đã thống nhất kế hoạch nên nói chung việc thay đổi kế hoạch là hơi khó. Để tiết kiệm thời gian, nếu bạn nào có ý kiến về chương trình buổi học có thể ở lại traođổi sau giờ học.

Hiện tại bọn mình rất bận và cần thêm nhiều thành viên năng nổ nhiệt tình để giúp nhóm có  thể hoạtđộng lâu dài.



Cảm ơn sự quan tâm của các bạn.


Responses

  1. Tên : Tú
    Nick YH: anhtu_k17b1
    phone: 012 7749 5962
    Trình độ TA:advance E.
    Mục đích học IELTS: để thi
    Cám ơn bạn nếu đc bạn quan tâm…..

  2. phone: 0983024990
    trinh do TA: upper inter C from Apollo
    Thanks

  3. Nhóm của bạn đúng là chất lượng thật. Đúng thứ mình đang tìm. Mình được 106 toefl ibt rồi. Rất muốn tìm một nhóm chất lượng để speak, mỗi tội là học vào thứ 7 mình hok đi được :( . Mọi người học tốt nhé

  4. Tên: Trịnh Trung Hiếu
    Nick YH: hieudhn
    Skype: hieudls
    Trình độ TA: Toefl ibt 82 (speak 17 :-( )
    Mục đích: Rèn kĩ năng speaking để thi toefl.
    Cảm ơn các bạn.

  5. Mình đang rất cần bạn để luyện speaking vì sắp có một buổi phỏng vấn quan trọng. Đã quá mệt mỏi với việc tìm một khóa học speaking đáp ứng được nhu cầu của mình (vì thời gian học của mình không ổn định). Mình đã có điểm TOEFL 94. Không biết hiện nay nhóm có còn hoạt động như thông báo trên không? Nếu có thứ 5 này chắc chắn mình sẽ đến.

    Suýt quên cái profile:
    Tên: Ngô Tố Linh
    Nick yahoo: linhnt13
    Phone: 0976804808
    Trình độ tiếng anh/ mục đích học: TOEFL 94, speaking 22.

    • Nhom van dang hoat dong nhe ban :)

  6. tên: Ngô Thị Liễu
    yahoo: moon28072003
    cell phone: 01663284127
    trình độ tiếng anh: ielts 7.0 – thi ở truờng,
    Đối với sinh viên chuyên ngành tài chính ngân hàng trừong mình (đại học hà nôi ) thì ielts là bắt buộc nếu muốn lên học chuyên ngành. Mình đã thi ielts sau năm nhất, và hiện giờ mong muốn lấy chứng chỉ ietls ngoài. Mình rất mong đc học cùng mọi ngừoi.

  7. Họ tên: Lưu Thắng
    Nick yahoo: batmanletruc
    Phone: 0979331588
    Trình độ tiếng anh: Ielts 6.5 speaking 6.5
    Mục đích học: nâng cao kĩ năng speaking


Gửi phản hồi

Danh mục

