Đăng bởi: tailieutienganh | Tháng Một 2, 2010

Cần tìm người check writing IELTS qua mạng


Update 18/2/2015

Mình hiện nhận chữa bài viết IELTS (essay writing task 2) cho các bạn có target 5.5 6 6.5 7 writing.

Mọi người có thể liên hệ với mình qua facebook:

https://www.facebook.com/tuhocielts

Mức phí chữa bài là 120k/bài (yêu cầu bài dưới 290 từ – vì thực tế là nhiều bạn band 8 writing cũng chỉ viết 270-280 từ thôi) bao gồm

  • Chữa lỗi về ý tưởng (cái này quan trọng nhất)

  • Chữa lỗi về sử dụng từ.  Có những chỗ mình có thể viết lại cả câu nếu mình thấy cần

  • Chữa lỗi về ngữ pháp, chính tả

  • Feedbacks về cách tăng điểm số writing trong thời gian ngắn

Bạn nào chữa 2 bài thì mình lấy 200k nhé :)   Còn nếu chữa task 1 thì 100k/bài. ^^

Mình có thể nhận chữa thử 1 paragraph: 70k :)

 

 

 

 



Responses

  1. Bạn ơi , mình vừa check bài rồi đấy , bạn thử xem thế nào nhé. Nếu được nhận vào làm mình sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiem vụ . Hi ^_^
    p/s: Mình mới thi IELTS được 7.0 writing nhé :p

    • Ok , bạn nào tham gia nữa thì pm mình nhé

  2. Không bik là mình có giúp gì đc cho bạn không , nhưng mình chia sẻ cho bạn cái website này nè, với kinh nghiệm của dân chuyên văn như mình(ờh k có ý khoe đâu nha:D:D) thì cái web này phải nói là cực tốt đấy.Bạn xem qua nha

    Essay Edge (http://www.essayedge.com/)

    Website được nhật báo Washington Post (Mỹ) bình chọn là “website về bài luận hay nhất trên mạng Internet”. Essay Edge có đội ngũ hơn 200 nhà biên tập thuộc đại học Harvard. Đăng ký thành viên của website này, ngoài việc được đọc các bài luận mẫu, bạn cũng có thể post bài luận của mình và nhờ các chuyên gia chấm, kiểm định.

  3. cam on ban. Gio minh dc 7.0 roi ^^ It nhat 2 nam nua moi can den IELTS. Ban nao muon co tai lieu writing thi vao day nhe
    https://tailieutienganh.wordpress.com/2010/02/24/sach-h%e1%bb%8dc-vi%e1%ba%bft-ielts-material-for-ielts-writing/

  4. Hix…có bạn nào có thể cham bai Writing online ko? Minh can su giup đỡ

    • Hi bạn. Bạn có thể liên hệ với mình nhé. Hiện tại mình đang nhận check bài essay IELTS online đó bạn :)


Gửi phản hồi

Danh mục

