Đăng bởi: tailieutienganh | Tháng Mười Một 29, 2009

Tìm bạn học nhóm IELTS tại Hà Nội


Jan 01ST 2009 TÌM BẠN CÙNG HỌC NHÓM IELTS

( lưu ý là ở Hà Nội )

Địa điểm : 76 Giải Phóng ( đối diện cổng parabol Bách khoa)

Để biết thêm chi tiết xin hãy liên lạc trực tiếp với mình hoặc comment phía dưới, mình sẽ tự liên lạc đến các bạn qua nick YM các bạn để lại.

Tuy nhiên, bọn mình đã trải qua giai đoạn đầu rồi, nên sẽ chỉ nhận các bạn đã và đang học IELTS ( band 6.0 trở lên, target: 6.5-7.5) chứ không nhận các bạn mới vào học nữa.Mong các bạn thông cảm.


Thông tin bao gồm:

1. Họ tên

2. Nick Yahoo

3. Phone

4. Trình độ tiếng Anh, mục đích học, thời gian dự kiến thi IELTS.


Học phí: tùy vào số lượng người . Những gì bạn đóng chỉ là trang trải cho số tiền thuê phòng học + tiền photo hay mua tài liệu. Lần trước mình cũng đã mở một nhóm, nói chung mỗi người đóng khoảng 100k/tháng


Giáo trình học chính đang là Cambridge IELTS

Speaking IELTS cua Mat Clark va Mark Allen

Hình thức học: đến lớp tập trung làm đề thi phần READING ( hoặc LISTENING) , sau đó cùng luyện SPEAKING


Thời gian học :

Một tuần học 3 buổi :thứ 3 , thứ 5 (6:00PM : 8:30PM)và CN (8:00AM -11:00AM)


BẠN CÓ THỂ HỌC 2 BUỔI/TUẦN

( CÁC BUỔI NÀY CHƯƠNG TRÌNH HỌC KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NHAU)


************************************

Contact: pleasenotloveme ( nick YM)

Phone number: 0169 853 2400 ( Minh)

Thanks for your reading!!!




Responses

  1. nick yahoo: icesnow_901130
    phone: 0122 439 6300
    trình độ tiếng anh: khoảng 6.0(nhưng em còn kém về speaking)
    mục đích học: đi du học
    thời gian dự kiến thi: tháng 2 hoặc 3 năm 2010

    P/s: em rất muốn tham gia để luyện speaking nhưng thời gian học hơi sớm (em làm parttime ở chỗ phố bà triệu 6h mới xong). nếu có thể lùi thời gian học 1 chút thì em rất muốn tham gia.

  2. nick yahoo : thanhcongfit
    phone :0983301286
    Hien tai minh dang muon luyen thi Toefl ibt. Nhung chua biet cu the the nao. Neu co the cho minh join voi. Nhung co the lui lai do 15 -20phut dc ko. Do minh lam o PV ma 5h30 moi ra khoi co quan nen so ko ve kip. Co gi pm lai cho minh nhe. Thank you

  3. […] https://tailieutienganh.wordpress.com/2009/11/29/tim-b%e1%ba%a1n-h%e1%bb%8dc-nhom-ielts-tai-ha-noi/ […]

  4. nick yahoo: doankimphuongmt49
    mình đã qua 2 khóa ôn toefl nhưng trình độ nói thì vẫn kém, ko biết bây giờ mình còn có thể join đc ko?
    Mình định thi tháng 5 này.
    số điện thoại của mình: 0934 262 562

  5. mình mới thi hôm trc, đạt 5.5 thừa cho mình tham gia với nếu đc. Điểm thành phần 5 6 6 5.5 … mình đang yếu phần nghe và cần có nhóm luyện speaking … viết thì về ngữ pháp chưa chắc lắm nhưng ý tưởng và style thì cũng đc, hihi, đc 6 viết rùi.

    Hiện tại đang đi học tối t 2 4 6 … còn lại các ngày trong tuần rảnh hết … mình adđ yahoo rồi, có gì liên lạc mình nhé

    sdt: 0199 66 77 0 88 or 0913 953647


Gửi phản hồi

Danh mục

