Đăng bởi: tailieutienganh | Tháng Tám 8, 2008

Địa chỉ học TOEFL iBT đây


Mình là admin của Tailieutienganh.wordpress.com và cũng đồng thời đang muốn theo học TOEFL ibT. Hiện có bà chị đang mở trung tâm ở Đống Đa , gần Đại học Thuỷ Lợi. Có bạn nào muốn theo học như mình thì đăng kí với mình nhé.

Học phí là 980 000 VNĐ , người dạy là giảng viên đại học Sư Phạm , đã từng dạy TOEFL iBT nhiều nơi.

Hiện mới khai giảng trung tâm nên giá … rất chi là rẻ ^^đang trong thgian khuyến mại chỉ có 500 000vnđ/ khoá + được tham gia học 1 lớp LET’S TALK ( miễn phí , FREE ấy :D) trong tgian chờ đợi.

Bạn cứ tìm thử đi, việc đăng kí học TOEFL mà có lớp học ngay nói chung là rất khó. Chuyện chờ đợi là đương nhiên. HIện g đã có 3 người đăng kí với mình. Chờ đủ 5 người là học luôn. Học ít cho đỡ phân tán.

HỌc 2 tháng , tuần 3 buổi .

Vì vậy bạn nào muốn học xin liên hệ với mình để còn báo cho chị ấy biết : Pleasenotloveme ( nick YM)

Mobile: 0169 853 2400 (Minh) để liên lạc.

Thanks

Cùng học TOEFL iBT vì một tương lai tươi sáng mai sau

Thông tin đã hết hạn , mọi người tìm chỗ học khác nhé.

Mình vừa học thầy Hà dạy ibT khá hay. Ai có nhu cầu gọi trực tiếp đến

Mr Hà : 0912 108 989 . Hy vọng các bạn sẽ được học buổi giới thiệu phương pháp học , free. ^^

Các bạn đang muốn tìm member để luyện thi TOEFL iBT. Là một người đã từng có một thời gian học TOEFL iBT mình thấy việc học nhóm sẽ giúp các thành viên có thể trao đổi kinh nghiệm làm bài thi và kích thích học tập đồng thời tiết kiệm chi phí.

Hiện mình có một số kinh nghiệm tổ chức nhóm học muốn chia sẻ cùng các bạn:

https://tailieutienganh.wordpress.com/2009/04/12/tim-ban-hoc-nhom-toefl-ibt-kinh-nghiem-hoc-nhom/




Gửi phản hồi

Danh mục

